MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing phù hợp với sàn Tiktok/ Shopee
- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi trên các kênh thương mại điện tử;
- Làm việc với KAM, agency & KOL để tạo các ưu đãi độc quyền, phúc lợi từ sàn (slot banner, flash sale, trợ giá,…)
- Phối hợp với team livestream lên kế hoạch và triển khai các hoạt động livesstream đẩy số trên TMĐT;
- Tham gia đóng góp, đề xuất các ý tưởng giúp phát triển, tăng doanh số, khách hàng trên các gian TMĐT;
- Quản trị các kênh thương mại điện tử, đo lường và báo cáo hiệu quả;
2. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, rõ ràng, chính xác:
- Phối hợp với team thiết kế/content tạo ra các banner truyền thông chương trình khuyến mãi hiệu quả, rõ ràng giúp khách hàng dễ nắm bắt thông tin;
- Hỗ trợ các vấn đề về chăm sóc khách hàng trên sàn TMĐT, tồn kho trong các CTKM…
- Tối ưu hóa các nội dung, hình ảnh quảng cáo trên các sàn;
3. Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và triển khai thực hiện bán sản phẩm trên sàn Tiktok/ Shopee
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Bạn tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành E-commerce, Marketing,…
- Bạn có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí vận hành sàn TMĐT và từng quản lý vận hành sàn Tiktok/ Shopee;
- Ưu tiên ứng viên từng vận hành trong ngành thời trang/ mỹ phẩm/…
- Bạn yêu thích Tiktok/ Shopee, bạn sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ sàn;
- Bạn năng động, yêu thích công việc chạy số;