MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chương trình khuyến mãi:
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát và đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi ngắn hạn và dài hạn – đề xuất cải tiến (nếu có).
- Đưa ra yêu cầu về nội dung, thiết kế POSM. Sản xuất và phân bổ POSM đến các cửa hàng đúng kế hoạch và brand guideline.
- Tìm kiếm, đánh giá và quản lý các nhà cung cấp POSM, đảm bảo chất lượng và chi phí tối ưu
Hoạt động trưng bày:
- Lên kế hoạch và triển khai thay đổi Visual Merchandise sản phẩm theo mùa/ chiến dịch/ bộ sưu tập…
- Nghiên cứu, theo dõi và cập nhật các xu hướng mới về trưng bày, nhận diện thương hiệu trong ngành, đưa ra các cải tiến phù hợp để tăng sức hút và hiệu quả kinh doanh.
Xây dựng và quản lý ngân sách:
- Xây dựng kế hoạch, ngân sách cho các sự kiện nằm trong campaign và chịu trách nhiệm chính trong việc sản xuất phần cứng sự kiện.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khai trương cửa hàng mới.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng, tăng cường nhận diện thương hiệu.
Quản lý công việc và đội nhóm:
- Nghiên cứu và phân tích dữ liệu thị trường để hiểu rõ xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
- Phân bổ, theo dõi và giám sát công việc của bộ phận Trade Marketing, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
- Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, cởi mở, sáng tạo và khuyến khích đóng góp ý tưởng.
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu và báo cáo từ các dự án, chương trình hoặc định kì tuần/tháng/quý/năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, kinh doanh và các khối ngành liên quan…
- Ứng viên từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý team trade, ưu tiên ứng viên từng hoạt động lĩnh vực thời trang/ retail…
- Có chuyên môn về trưng bày tại điểm bán.
- Có gout thẫm mỹ, yêu thích cái đẹp/ thời trang là 1 điểm cộng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý nhóm tốt.
- Ứng viên với tư duy sáng tạo. Chủ động cầu tiến trong công việc.