MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lên kế hoạch, triển khai, tối ưu quảng cáo trên các nền tảng tìm kiếm và mạng xã hội (Google, Meta,..)
- Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu quảng cáo trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, TikTok ,…)
- Kiểm soát chi phí quảng cáo, đưa ra những đề xuất tối ưu hiệu quả để đạt được các mục tiêu kinh doanh, lợi nhuận.
- Tham gia lập kế hoạch/brainstorm cùng team Marketing: Hỗ trợ trong các chiến dịch, dự án và đề xuất phương án triển khai digital phù hợp với mục tiêu chiến dịch.
- Báo cáo và phân tích: Thực hiện báo cáo định kỳ (hàng tuần, tháng) về hiệu quả quảng cáo, tình hình kinh doanh và đưa ra các đề xuất cải thiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Bạn am hiểu sâu sắc về xu hướng và thuật toán của các nền tảng quảng cáo, đặc biệt là Google Ads, Meta Ads và Tiktok Ads,…
- Bạn có kỹ năng diễn đạt tất tần tật những điều mình nghĩ, những ý mình muốn một cách rõ ràng mạch lạc, dễ hiểu.
- Bạn luôn cập nhật xu hướng giới trẻ, có tinh thần học hỏi rõ rệt, luôn chủ động tìm giải pháp hoặc đáp án trước khi ra thắc mắc.
- Bạn cũng là người chú ý đến từng chi tiết nhỏ, theo dõi chặt chẽ, tỉ mẩn, có niềm đam mê với ads và các con số.